ผบ.ตร. ลงพื้นที่ตรวจเหตุระเบิดหน้ากองสลากเก่า ถ.ราชดำเนิน เจ็บ 2 ราย

Posted: 05 Apr 2017 09:21 AM PDT  (อ้างอิงจากอีเมล์ข่าว เวบไซท์ประชาไท)

5 เม.ย. 2560 รายงานข่าวระบุว่า เมื่อเวลาที่ผ่านามา 20.08 น. ห้องวิทยุ จส.100 รับแจ้งมีเหตุระเบิดที่หน้ากองสลากเก่า ถนนราชดำเนินกลาง กรุงเทพมหานคร โดยเป็นระเบิดปิงปอง ซุกในถังขยะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นเจ้าหน้าที่เก็บขยะของ กทม. หูอื้อจากเสียงระเบิด

โดย พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล ผกก.สน.ชนะสงคราม บอกว่า เวลาประมาณ 20.00 น. เกิดเสียงดังคล้ายระเบิด หรือประทัด ขึ้นบริเวณถังขยะทางเดินเท้า ซึ่งเป็นที่จอดรถของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ถนนราชดำเนิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์และเก็บกู้วัตถุระเบิดหรืออีโอดีเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุระเบิดภายในถังขยะวางอยู่บริเวณริมรั้วทางเท้า เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาด ของกรุงเทพมหานคร เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ขณะกำลังกวาดทำความสะอาด บริเวณตู้ไปรษณีย์บนทางเท้า เกิดเหตุระเบิดขึ้น ทำให้มีผู้บาดเจ็บ ทันที เนื่องจากอยูใกล้กับจุดเกิดเหตุ

โดยผู้บาดเจ็บทราบชื่อ คือ สุริยาพร พูลสมบัติ มีอาการหูอื้อ ลูกจ้างชั่วคราว สำนักงานเขตห้วยขวาง และ พิมพ์วรา รวีนพสิทธิ์ บาดเจ็บเล็กน้อยมีรอยแดงที่แขน ทั้งหมดถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว

ขณะที่สาเหตุและชนิดของระเบิด ยังคงอยู่ระหว่างตรวจสอบ โดย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุดังกล่าวด้วย โดยเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางไปดูจุดเกิดเหตุด้วยตนเอง

ที่มา : สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผู้จัดการออนไลน์ และมติชนออนไลน์

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.