มูรินโญรับสภาพ – บีบีซี รายงานคำให้สัมภาษณ์ โจเซ มูรินโญ หลังเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้เพียงเสมอ หมาป่า วูล์ฟเวอร์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 1-1 ในเกมที่เล่นในบ้าน และเป็นนัดพิเศษที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมปิศาจแดง หวนกลับมาชมเกมในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
“ผมคิดว่าผลออกมาก็ยุติธรรมแล้ว พวกเขาสมควรได้แต้ม และเราก็ควรถูกลงโทษด้วยการได้แต้มเดียว พวกเขาเริ่มดีกว่าและรุกมากกว่า มีความมุ่งมั่นตั้งใจมากกว่า ผมก็ไม่รู้ว่าทำไม รู้แต่ว่าพวกเขามีแรงบันดาลใจ”
ป๊อกบาแสดงอาการหมดกำลังใจ (Photo by Lindsey PARNABY / AFP)


“ผมเองก็คาดหวังมากกว่านี้จากนักเตะตัวรุก แต่กลับไม่มีการสร้างสรรค์ การเคลื่อนเกมและกลไกที่เพียงพอ เราทำให้คู่แข่งรับมือเราได้ง่ายมากใน 20 นาทีสุดท้าย และโดยรวมแล้ว เราไม่ควรได้อะไรที่มากไปกว่านี้”
Manchester United’s Portuguese manager Jose Mourinho / AFP

“การทำเกมของเราไม่ต่อเนื่อง ไม่สร้างสรรค์ และไม่เป็นกระบวนท่า เราถือว่าโชคดีที่เป็นฝ่ายทำประตูได้ก่อน พูดไปแล้วการทำเกมของพวกเขาเข้าท่ากว่าเราจริงๆ”
ก่อนหน้าเกมเริ่มขึ้น แฟนปิศาจแดงชื่นมื่นกับการกลับมาที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของเซอร์ อเล็กซ์ วัย 76 ปี ผู้คุมทีมแมนยูไนเต็ดมานาน 27 ปีและสร้างความสำเร็จระดับตำนานให้กับสโมสร เป็นการกลับมาครั้งแรกหลังท่านเซอร์ล้มป่วยกะทันหัน จนต้องผ่าตัดสมองเมื่อเดือนพ.ค.


Sir Alex Ferguson and FIFA Council vice-president David Gill in the stands before the match REUTERS
แฟนๆ ยืนปรบมือให้ท่านเซอร์ยาวนาน 60 วินาที พร้อมเสียงเฮต้อนรับ ส่วนท่านเซอร์ยิ้มและโบกมือตอบรับด้วยสีหน้าแช่มชื่น หลังให้สัมภาษณ์ MUTV ว่า ดีใจมากที่ได้กลับมาสนามแห่งนี้  ตื่นเต้นและตื้นตันใจจริงๆ


แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.