Somsak Jeamteerasakul

เดบบี้ เรย์โนลด์ แม่ของ แครี่ ฟิชเชอร์ ("เจ้าหญิงเลอา") ถึงแก่กรรม 1 วันหลังลูกสาว

ตอนแรกที่เห็น ผมไม่แน่ใจ นึกว่าอาจจะเป็นข่าวปลอม แต่เช็คแล้ว ทุกสำนักข่าวใหญ่รายงานหมด น่าจะจริง

http://www.bbc.com/news/entertainment-arts-38455777

เดบบี้ เป็นอดีตดาราดังคนหนึ่ง เคยได้รับการเสนอชื่อชิงตุ๊กตาทอง ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแครี่ลูกสาว มีลักษณะยุ่งเหยิงซับซ้อนอยู่ แครี่เคยเขียนเป็นหนังสือกึ่งนิยาย เล่าเรื่องความสัมพันธ์ดังกล่าว ชื่อ Postcards from the Edge (โป๊สการ์ดจากริมขอบ) ซึ่งได้รับการสร้างเป็นหนัง นำแสดงโดย เมอริล สตรีพ เป็นหนังที่ดูสนุก ขำๆแบบเจ็บๆดีทีเดียว (แครี่มีนิสัยชอบเล่าเรื่องส่วนตัว หรือ confessional ดังที่ผมเขียนถึงเมื่อวาน ที่เธอเล่าความสัมพันธ์ลับระหว่างเธอกับฟอร์ด สมัยถ่ายทำ "สตาร์วอรส์" โดยที่ฟอร์ดไม่แฮ้ปปี้นัก - แครี่ส่งข่าวบอกฟอร์ดก่อนว่าจะเล่า ก่อนจะตีพิมพ์ - เป็นไปตามลักษณะนิสัยส่วนตัวนี้ของเธอ ใน Postcards from the Edge นอกจากเล่าเรื่องความสัมพันธ์ยุ่งเหยิงกับเดบบี้แม่ของเธอแล้ว ยังเล่าเรื่องที่เธอต่อสู้กับอาการติดยาเสพติดด้วย)

หนึ่งในข้อความสุดท้ายในชีวิตของ เดบบี้ เรย์โนลด์ คือข้อความที่เธอโพสต์เมื่อวันอังคารเมื่อแครี่ ลูกสาวเธอเสียชีวิต

"Thank you to everyone who has embraced the gifts and talents of my beloved and amazing daughter. I am grateful for your thoughts and prayers that are now guiding her to her next stop."

(แปลแบบคร่าวๆ: "ขอบคุณทุกท่านที่แสดงความรักอาลัยต่อลูกสาวที่รักและมหัศจรรย์ของฉัน. ฉันรู้สึกขอบคุณต่อความคิดและการสวดภาวนาของพวกท่าน ที่จะเป็นเครื่องนำทางให้กับแครี่ในจุดหมายปลายทางต่อไปของเธอ")

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.