Peace News

“วัฒนา”อัดพรรคเก่า“เพ้อเจ้อ”
ลั่นพท.ไม่จับมือกากเดนเผด็จการ


“วัฒนา” โพสต์เดือดโต้ “อภิสิทธิ์-ปชป.” ฉะเพ้อเจ้อ ลั่นคนเพื่อไทยไม่เคยถูกทักษิณครอบงำ จวกปัญหาประเทศเกิดจากพรรคเก่าแก่สมคบเผด็จการยึดอำนาจ ชอบทำหล่อแต่คอยบอยคอตเลือกตั้ง ซัดขนาดเผด็จการ เพื่อไทยยังไม่ร่วมด้วย แล้วอย่าหวังจะไปจับมือกับพวกกากเดนเผด็จการ

เมื่อ 26 มิ.ย. 2561 นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กโต้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค ปชป. ระบุถึงพรรคเพื่อไทยอยู่ภายใต้การครอบงำของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สองอดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นปัญหาทำให้ประเทศมาอยู่ในสถานการณ์จุดอับในปัจจุบัน

“ผมขอทำความเข้าใจว่า ปัญหาของประเทศคือการอยู่ภายใต้ระบอบเผด็จการ ที่เกิดจากการสมคบคิดกันระหว่างทหารกับคนของพรรคการเมืองหนึ่งที่แบ่งหน้าที่กันทำ ฝ่ายหนึ่งปิดบ้านปิดเมืองพร้อมกับเป่านกหวีดส่งสัญญาณ อีกฝ่ายนำกำลังออกมายึดอำนาจจนทำให้บ้านเมืองเกิดความเสียหาย ประชาชนได้รับความทุกข์ยากจากพิษเศรษฐกิจและการใช้อำนาจตามอำเภอใจ มีการละเมิดสิทธิมนุษยชนอย่างกว้างขวาง รวมถึงจับกุมคุมขังผู้บริสุทธิ์ที่ออกมาเรียกร้องสิทธิเลือกตั้งเพราะไปขัดขวางการสืบทอดอำนาจ นั่นต่างหากที่เป็นจุดอับของประเทศ”

นายวัฒนา ระบุว่า สำหรับอดีตนายกทั้งสองที่ได้กระทำไปเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในอังกฤษ เช่น การจัดงานวันเกิด รวมถึงการให้สัมภาษณ์เรื่องที่อดีต ส.ส. พรรคเพื่อไทยถูกดูดและพรรคเพื่อไทยจะชนะเลือกตั้ง ถือเป็นเสรีภาพขั้นพื้นฐานของมนุษย์ทุกคนที่พึงกระทำได้โดยชอบและมิได้สร้างปัญหาให้กับใคร

“ดังนั้น ใครก็ตามหากพอมีความเป็นคนอยู่บ้างจะต้องให้ความเคารพและไม่ก้าวล่วง ส่วนคนของพรรคเพื่อไทยก็ไม่เคยถือเป็นการครอบงำอะไรทั้งสิ้น”

รวมทั้ง ระบุว่า ที่บอกว่าจะไม่จับมือกับพรรคเพื่อไทยนั้น ขอให้สบายใจได้เพราะพรรคเพื่อไทยจะยอมจับมือเฉพาะกับพรรคการเมืองที่มีแนวทางประชาธิปไตยเท่านั้น ส่วนพรรคที่เคยบอยคอตและขัดขวางการเลือกตั้งจนเกิดการยึดอำนาจถึงสองครั้งไม่เคยอยู่ในความคิด

“ยิ่งคนในพรรคชอบทำหล่อ แต่ขี้ขลาด ไม่เคยแม้แต่จะปกป้องประชาชนผู้บริสุทธิ์ที่ถูกยัดข้อหา เพราะการเรียกร้องสิทธิเลือกตั้ง คนพวกนี้จึงเป็นได้เพียงกากเดนเผด็จการ ก็ขนาดเผด็จการพรรคเพื่อไทยยังไม่จับมือด้วย กากเดนยิ่งไม่ต้องพูดถึง บอกได้คำเดียวว่า เพ้อเจ้อ”

PEACE NEWS

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.