คลิปมอไซค์ออกตัวไฟเขียว 'เก๋งตีนผี'ฝ่าไฟแดงชนดับ!


โซเชียลฯแฉคลิปเก๋งตีนผี ขับฝ่าไฟแดงพุ่งชนจยย.ที่กำลังออกตัวจากไฟเขียว จนตัวปลิวลอยกลางอากาศ ก่อนร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต ชาวเน็ตจี้เอาผิดคนขับเก๋ง เตือนเป็นอุทาหรณ์ไฟเขียวอย่าเพิ่งรีบออกตัว 


เมื่อวันที่ 27 ก.ค. บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กลายเป็นประเด็นร้อน หลังสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า “ธราธิป ศรีงาม” เผยแพร่ลงบนโซเชียลมีเดีย ระบุข้อความ “‪สดๆขับขี่ให้ระวัง‬ ไฟเขียวอย่าเพิ่งรีบออกตัวกันนะครับ‬ ดูซ้ายดูขวาให้ดีๆ‬” ซึ่งภาพที่ปรากฏความยาวคลิป 0.18 น. เผยให้เห็นภาพที่ถูกบันทึกได้จากกล้องวงจรปิด รถยนต์เก๋งคันหนึ่งขับทางตรงมาด้วยความเร็ว แต่ได้ขับฝ่าไฟแดงพุ่งชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ที่กำลังออกตัวจากไฟเขียวอีกด้านหนึ่งเข้าอย่างจัง จนทำให้ชายขับรถจักรยานยนต์ตัวปลิวหลุดลอยกระเด็นกลางอากาศ ก่อนร่างจะตกลงมากระแทกพื้นถนน 


เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้โพสต์เรื่องราวดังกล่าว เปิดเผยว่า เป็นภาพวงจรปิดเมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา จากบริเวณแยกลอดดอนแก้ว จ.เชียงใหม่ ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ไว้ได้ ซึ่งจะสังเกตได้ว่ามีรถเก๋งสีขาวอีกคันจอดติดไฟแดงอยู่ แต่รถเก๋งคันดังกล่าวกลับไม่ชะลอความเร็ว และเร่งฝ่าไฟแดงขึ้นมา และเป็นจังหวะเดียวกันกับรถจักรยานยนต์เพิ่งเคลื่อนตัวออกหลังสัญญาณไฟเขียว ทำให้ถูกชนอย่างจัง โดยทราบภายหลังว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา




ทั้งนี้ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างเรียกร้องและแสดงความคิดเห็น ให้มีการเอาผิดคนขับรถเก๋ง ที่ไม่ปฏิบัติตามกฎจราจรเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิตอีกด้วย.




ขอบคุณภาพ : ธราธิป ศรีงาม


















โพสต์โดย ธราธิป ศรีงาม บน 25 กรกฎาคม 2016

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.