Transformers: The Last Knight

ที่สอง เจ้าหญิงไดอาน่าจาก Wonder Woman รับรายได้ในอเมริกาเหนือ เพิ่มเกือบ 25 ล้านดอลลาร์

สุดสัปดาห์รับลมร้อน ภาพยนตร์ทำเงินในสหรัฐฯ ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก จะมีแต่หนังทำเงินอันดับหนึ่งที่เป็นภาพยนตร์หน้าใหม่

ส่วนที่หลุดโผท็อป 5 ไปคือ All Eyez on Me ซึ่งถือว่ามาเร็วไปเร็ว หลังเกาะกระแสแฟนคลับ นักร้องเพลงแร็พคนดัง Tupac Shakur ที่ติดตามประวัติของเขาจากภาพยนตร์เรื่องนี้

อันดับ 5 คือ The Mummy (2017) การผจญภัยในธีมอียิปต์ยุคโบราณผสมบทบู๊ในโลกปัจจุบันของพระเอกอมตะ ทอม ครูซ

ในเรื่องนี้ ทอม ครูซรับบท นายทหารรับจ้างขโมยของโบราณไปขายตลาดมืด บังเอิญไปพบกับโลงศพหินโบราณของ “อามาเนต์” ว่าที่ฟาโรห์ที่ถูกทำให้เป็นมัมมี่ทั้งเป็น

อันดับ 4 ดำดิ่งไปในทะเลกับ 47 Meters Down ที่เสนอประสบการณ์ระทึกกับปลาฉลามหลังสองพี่น้องติดอยู่ในกรงพานักท่องเที่ยวดูสัตว์โลกใต้ทะเล ที่โซ่ขาดจากเรือ จึงต้องเผชิญกับความกลัวสุดขั้วหัวใจที่เคยหวังว่าไม่จะเกิดขึ้น

47 Meters Down ติดที่ 4 หนังทำเงินช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็จริง แต่กำรายได้ไปเพียง 7 ล้าน ดอลลาร์

จากทะเลขึ้นมาสู่สนามแข่งรถ เพราะ Cars 3 ดึงเบรคมืออยู่กลางตารางท็อป 5 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หนังแอนนิเมชั่นใหม่จากค่าย Pixar เกี่ยวกับรถสปอร์ต ยืนอยู่ที่สามด้านรายได้กับ เรื่องราว ปัญหาวิกฤติจากสภาพที่ร่วงโรย แต่ก็พยายามฮึดสู้เพื่อกลับมากำชัยในสนามแข่งให้ได้อีกครั้ง

อันดับ 2 รักษาที่มั่นเดิมจากสัปดาห์ก่อน "Wonder Woman" สาวน้อยมหัศจรรย์ ที่เต็มเปี่ยมด้วยอุดมคติที่ต้องการหยุดสงคราม แต่ต้องมาอยู่ในโลกแห่งความจริง ที่เต็มไปด้วยการหักหลัง และด้านมืดของมนุษย์

ในความพยายามยุติสงครามให้กับมวลมนุษยชาติ เจ้าหญิงไดอาน่ารับรายได้จากชาวโลกในอเมริกาเหนือ เพิ่ม 24 ล้าน 9 แสนดอลลาร์

อันดับหนึ่ง ไม่ผิดคาด Transformers: The Last Knight หนังแอ็คชั่นเรื่องของรถแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ ที่เอาใจคนดูหลายวัย และสร้างความน่าสนใจจากความเป็นหนังต่อสู่ กึ่งๆ ซูเปอร์ฮีโร่ แนวกู้โลกจากอันตรายนอกพิภพ และยังได้ดารามาดกวน มาร์ค วอห์ลเบิร์กคนเดิมมาเป็นจุดขายอีกครั้ง

Transformers ตอนอัศวินคนสุดท้ายรับรายได้สุดสัปดาห์เปิดตัวไปเกือบ 45 ล้านดอลลาร์ ซึ่งถือว่าไม่กระหึ่มหากเทียบกับภาคก่อนหน้านี้

โปรดติดตามรายละเอียดจากคลิปเรื่องนี้ในรายการข่าวสดสายตรงจากวีโอเอ

รายงานโดย Box Office Mojo/เรียบเรียงโดยรัตพล อ่อนสนิท


source :- http://rferl.c.goolara.net/Click.aspx?id=066992754100911576

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.