ฉาวโฉ่แฉ “เจฟฟ์ เบซอส” – วันที่ 10 ม.ค. เดลี่เมล์ รายงานจากแหล่งข่าวว่า นายเจฟฟ์ เบซอส ซีอีโอ แอมะซอน เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ระดับโลกของสหรัฐอเมริกา ที่เพิ่งโพสต์แถลงว่าจะหย่าร้าง นางแมคเคนซี เบซอส ภรรยาที่แต่งงานกันมานาน 25 ปี นั้น

เป็นการเคลื่อนไหวก่อนที่สื่อแท็บลอยด์ชื่อดังจะแฉภาพความสัมพันธ์ลับของนายเบซอสกับ นางลอเรน ซานเชซ นักบินเฮลิคอปเตอร์ อดีตผู้ประกาศข่าวรายการ Good Day LA ของสถานีโทรทัศน์ฟ็อกซ์ 11 ที่สำคัญคือลอเรนมีสามีอยู่แล้ว คือ นายแพทริก ไวท์เซลล์ เอเจนซี่ในแวดวงฮอลลีวู้ด โดยทั้งคู่แต่งงานกันตั้งแต่ปี 2548 หรือกว่า 14 ปี

เนชั่นแนล เอนไควเรอร์ นิตยสารแท็บลอยด์ของสหรัฐอเมริกา เตรียมตีพิมพ์เรื่องราวเบื้องหลังการหย่าร้างของมหาเศรษฐีเจ้าพ่ออีคอมเมิร์ซในฉบับวันพฤหัสบดีที่ 10 ม.ค. พร้อมระบุว่าเป็นการสืบเสาะหาความจริงครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของนิตยสาร

จากการติดตามนายเบซอสในช่วง 4 เดือนก่อนหน้านี้ พบว่านายเบซอสและนางลอเรนลักลอบคบชู้ นายเบซอสพานางลอเรนขึ้นเครื่องบินส่วนตัวมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท เพื่อไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันหลายครั้ง นอกจากนี้ยังอ้างว่านายเบซอสชอบส่งข้อความและรูปเซลฟี่สยิวมาให้นางลอเรน

Source :- Line

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.