หน่วยงานคมนาคมสหรัฐฯ สรุปรายงานการตรวจสอบกรณีอุบัติเหตุ Tesla

'กูเกิ้ล' เพิ่มฟังก์ชั่นหางานในระบบค้นหาข้อมูล

Google กำลังพยายามปรับปรุงระบบการค้นหาข้อมูลให้เป็นระบบค้นหางานอย่างสมบูรณ์แบบได้ด้วย

เริ่มตั้งแต่วันอังคารนี้ ผู้หางานจะสามารถใช้กูเกิ้ลในการค้นหารายชื่อตำแหน่งงานที่ว่าง ซึ่งกูเกิ้ลรวบรวมมาจากเว็บไซต์สมัครงานต่างๆ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นคะแนนความน่าเชื่อถือของนายจ้างแต่ละราย ซึ่งมาจากความเห็นของลูกจ้างทั้งในอดีตและปัจจุบัน

โดยกูเกิ้ลจับมือกับเว็บไซต์สมัครงานและการจัดอันดับบริษัทต่างๆ เช่น LinkedIn, Monster, WayUp, CareerBuilder, Glassdoor และ Facebook เพื่อพัฒนาบริการใหม่นี้ขึ้น

The new Google search tool lets users connect directly to job descriptions that interest them. (GOOGLE)


หน่วยงานคมนาคมสหรัฐฯ สรุปรายงานการตรวจสอบกรณีอุบัติเหตุ Tesla

รายงานการตรวจสอบของคณะกรรมการความปลอดภัยด้านการคมนาคมแห่งชาติของสหรัฐฯ หรือ NTSB สรุปว่า เจ้าของรถยนต์ Tesla S ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุชนกับรถบรรทุกเมื่อปีที่แล้ว ไม่ได้จับพวงมาลัยเพื่อควบคุมรถยนต์ขณะเกิดเหตุ และยังเพิกเฉยต่อเสียงเตือนของรถยนต์คันดังกล่าว

รายงานที่มีความยาว 500 หน้าฉบับนี้บ่งชี้ว่า นายโจชัว บราวน์ ซึ่งเป็นอดีตทหารหน่วย SEAL ของสหรัฐฯ แทบไม่ได้ใช้มือจับพวงมาลัยรถยนต์เลยตลอดการเดินทาง 37 นาทีก่อนเกิดอุบัติเหตุชนรถบรรทุกที่รัฐฟลอริด้า เมื่อเดือน พ.ค. ปีที่แล้ว

รายงานการตรวจสอบที่ว่านี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับอุตสาหกรรมรถยนต์แบบไร้คนขับ ซึ่งต้องการแสดงให้เห็นว่าคอมพิวเตอร์สามารถควบคุมรถยนต์ได้อย่างปลอดภัย


FILE - In this photo provided by the National Transportation Safety Board via the Florida Highway Patrol, a Tesla Model S that was being driven by Joshua Brown, who was killed when the Tesla sedan crashed while in self-driving mode on May 7, 2016.


source ;- http://rferl.c.goolara.net/Click.aspx?id=066992650803219872

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.