Posted: 21 Jun 2017 02:22 AM PDT  (อ้างอิงจากอีเมล์ข่าว เว็บไซต์ประชาไท)


21 มิ.ย. 2560 จากกรณีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้า คสช.กล่าวถึงการแต่งกายและท่าเต้นของ 'ลำไย ไหทองคำ' หรือ สุพรรณษา เวชกามา นักร้องเพลงผู้สาวขาเลาะ ว่า “ก็ไปเตือนกันเอง สื่อก็ไปช่วยกันเตือนหน่อย อย่างไรก็ตาม ส่วนหนึ่งก็เพราะเป็นนิสัยคนดูก็ชอบดู” โดยแนะนำให้สื่อช่วยแนะนำ

จนกระทั้งวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ รายงานว่า ลำไย พร้อมคณะเดินทางเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่บริเวณสนามตลาดนัดจ่าหมาย อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี ท่ามกลางการกดดันจากเจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือไม่ไห้ลำไยแต่งตัวโป๊และขอไม่ให้เต้นในท่าที่หวาดเสียวซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากทีมงานของนักร้องสาวเป็นอย่างดี



ล่าสุดวานนี้ (20 มิ.ย.60) ยูทูบ ช่อง 'ple nakorn CHANNEL' ของ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ได้เผยแพร่เพลงและมิวสิควิดีโอใหม่ที่ร้องโดย ลำไย ชื่อ ผู้สาวขาเฟี้ยว ในมิวสิควิดีโอมีฉากที่คนหน้าคล้าย พล.อ.ประยุทธ์ ปรากฎตัวขึ้นมาในชุดทหารด้วย

สำหรับเพลงดังกล่าว แต่งคำร้อง-ทำนอง โดย นราธิป ปานแร่ ขณะที่คำร้องภาษาอีสาน โดย ธนัสสรณ์ ภูตินันท์ เรียบเรียง โดย ละมุนละไมไทยแลนด์ โปรดิวเซอร์ โดย นาฬิกา สุทธิลักษณ์ ออกแบบท่าเต้น โดย แคนดี้ รากแก่น และอำนวยการผลิต มิวสิควีดิโอ โดย ประจักษ์ชัย ไหทองคำ และ นาคร ศิลาชัย

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.