สื่อสหรัฐฯ รายงานว่า นายไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟชื่อดัง ถูกพบหลับคาพวงมาลัยรถยนต์เมเซเดสของเขา ที่จอดติดเครื่องอยู่ในเลนขวาและตำรวจต้องปลุกให้เขาตื่น ขณะจับตัวเขาช่วงเช้าวันจันทร์

สำเนารายงานของตำรวจที่สื่อสหรัฐฯ รายงาน ระบุว่า "วูดส์พูดไม่ชัดและพูดช้าอย่างมาก" แต่ไทเกอร์ วูดส์ ยืนยันว่าไม่มีแอลกอฮอล์เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

รายงานของตำรวจระบุว่า วูดส์ บอกตำรวจที่จับตัวเขาในตอนแรกว่า เขากำลังกลับมาจากเล่นกอล์ฟที่นครลอสแองเจลิส และเขาไม่รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน จากนั้นเขาได้เปลี่ยนข้อมูลว่าเขามาจากไหนและกำลังจะไปไหน

เจ้าหน้าที่ยังบันทึกไว้ด้วยว่า วูดส์ไม่ผ่านการทดสอบทุกอย่างยกเว้นเพียงอย่างเดียว รวมถึงการทดสอบยืนขาเดียว และ "การเดินและหันหลังกลับ"

ผลจากเครื่องวัดปริมาณแอลกอฮอล์จากลมหายใจระบุว่า เขา "ไม่สามารถเดินเพียงลำพังได้อย่างมั่นคง" แต่ผลการทบสอบระบุว่า "ผลการเป่าเป็นศูนย์" ซึ่งบ่งชี้ว่าไม่มีแอลกอฮอล์ในลมหายใจเขา

นักกอล์ฟวัย 41 ปี ซึ่งถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ ระบุว่าเป็นเพราะ "ผลการตอบสนองอย่างคาดไม่ถึงต่อยาที่แพทย์สั่งจ่าย"

เขากล่าวว่า "ผมเข้าใจถึงความร้ายแรงของสิ่งที่ผมได้ทำลงไป และผมยอมรับผิดชอบต่อการกระทำของผมอย่างเต็มที่"

"ผมต้องการให้ประชาชนรู้ว่าแอลกอฮอล์ไม่ได้เกี่ยวข้อง สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นผลการตอบสนองอย่างคาดไม่ถึงต่อยาที่แพทย์สั่งจ่าย"

"ผมไม่รู้ว่าผลการของรับประทานยาหลายตัวจะส่งผลอย่างรุนแรง"



ตำรวจได้เผยภาพใบหน้าของไทเกอร์ วูดส์ ที่มีหนวดเคราและผมเผ้ายุ่งเหยิง หลังจากที่จับตัวเขาในเมืองจูปิเตอร์

เอกสารของตำรวจยังเปิดเผยรายละเอียดของยาบางชนิดของวูดส์ด้วย รวมถึงประวัติการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายและหัวเข่าหลายครั้ง

วูดส์ยังบอกตำรวจด้วยว่าเขากำลังรับยาหลายตัวตามแพทย์สั่ง โดยเขากำลังพักฟื้นจากการผ่าตัดหลัง

ในการแสดงความเห็นเกี่ยวกับสุขภาพเมื่อไม่นานนี้ของเขา วูดส์เขียนว่า การผ่าตัดดังกล่าวช่วยบรรเทาอาการปวดที่รุนแรงและเขาไม่เคย "รู้สึกดีเช่นนี้มาเป็นเวลาหลายปี"

บันทึกของตำรวจแสดงให้เห็นว่านักกอล์ฟวัย 41 ปี ถูกบังคับให้ขับรถจอดข้างถนนเมื่อเวลาประมาณ 3.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ใกล้กับบ้านเขาในเมืองจูปิเตอร์ หลังจากนั้นเขาจึงถูกควบคุมตัว เขาได้รับการปล่อยตัวจากห้องขังของเมืองปาล์มบีชเมื่อเวลา 10.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

บันทึกของตำรวจระบุว่า เขาได้รับการปล่อยตัวจาก "การค้ำประกันตัวเอง" ซึ่งหมายความว่า เขารับปากเป็นลายลักษณ์อักษรว่าจะให้ความร่วมมือในการดำเนินการทางกฎหมายในอนาคต


Source :- http://www.bbc.com/thai/international-40098219
source - pics : https://goo.gl/alVSIZ


แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.